วันพุธที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2554

10: ที่มาของนามพระพุทธปฐวีธาตุ


รัศมีขององค์พระองค์พิเศษที่มีเกสาธาตุเข้าไปสถิตอยู่ภายในเอง
Link ที่เกี่ยวข้อง องค์พระเมตตาเกสาธรรม

 
ดร.นนต์: 15-08-2011, 11:11 PM #3859
ผมขอเรียกว่า "พระพุทธปฐวีธาตุกายสิทธิ์" เป็นสิ่งมงคลที่พ่อแม่ครูอาจารย์สร้างขึ้นมาด้วยมือและจิตของท่าน (สร้างทีละองค์จึงไม่มีเหมือนกัน) มีพลังและเปล่งรัศมีออกมาเป็นวงกลม แม้กล้องถ่ายภาพก็สามารถบันทึกได้ จึงนับเป็นที่มหัศจรรย์อย่างยิ่งครับ
 
ดร.นนต์ 17-08-2011, 06:45 PM
ผมขอถวายพระนามว่า "พระพุทธปฐวีธาตุกายสิทธิ์" ที่สร้างโดยพ่อแม่ครูอาจารย์สำหรับมอบให้เหล่านักรบธรรมนั้น จงโปรดรับทราบโดยทั่วกันนะครับว่า พลังที่อยู่ในองค์พระนั้น ทำให้พระอาจารย์บุญสวนแห่งบรบือ ถึงกับหน้าตาขมุบขมิบอย่างไม่เคยเห็นมาก่อน ส่วนพลังนั้น คุณโกศลถึงกับปีติมือไม้สั่นเกร็งและขนลุกชันไปทั้งตัว เขามองเห็นพลังวิ่งเข้ามารวมที่องค์พระ(ธาตุดิน) เป็นสีแดง(พลังดวงอาทิตย์คือธาตุไฟ) แล้วแผ่กระจายเป็นคลื่นเหมือนน้ำกระเพื่อมเป็นวงออกไปจนสุด คล้ายกับการโยนก้อนหินลงน้ำแล้วมีคลื่นกระจายไปจนสุดผืนน้ำ (ธาตุลมและธาตุน้ำ)

พระพุทธปฐวีธาตุ จึงมีพลานุภาพครอบจักรวาล ครอบธาตุทั้งสี่ที่มีอยู่ในจักรวาล ดิน น้ำ ลม ไฟ อย่างสมบูรณ์ที่สุด... ลองคิดกันเอาเองก็แล้วกันนะครับ... เสมือนเราได้รับพลังรัศมีของสุริยเทพอยู่ตลอดเวลา หากเราแขวนติดตัวเป็นประจำ... ปล. พระองค์นี้ได้รับจากท่านครูชาติอีกทีหนึ่ง ต้องขอบคุณอย่างสูง พ่อแม่ครูอาจารย์เมตตาจับให้อีกครั้ง